Gối ôm kê bụng giúp bà bầu ngủ ngon

Quay lại với những mẫu gối ôm dành cho bà bầu đẹp xin giới thiệu sản phẩm gối kê bụng giúp các bà mẹ mang thai chở mình khi ngủ dễ dàng hơn để đảm bảo sức khỏe của mẹ và con.

Bạn tham khảo sản phẩm:

Gối ôm kê bụng, gối chẹn bụng bà bầu

Khi mẹ bầu đang mong có thể cần nhiều hỗ trợ cho bụng của bạn phát triển. Chúng tôi cung cấp mẫu gối hỗ trợ toàn bộ cho lưng và bụng cùng một lúc.

gối chặn bụng bà bầu

Không cần lại vị trí gối suốt đêm với thiết kế thông minh này, chỉ đơn giản là chở mình từ bên này sang bên kia và gối kê bụng của bạn là một sự phù hợp tùy chỉnh theo ý của riêng mỗi người.

gối ôm kê bụng bầu

 Các đường nét bên trong được thiết kế theo hình dạng cong tự nhiên của cơ thể của bạn, khác với mẫu gối chữ C chỉ riêng biệt một phía. Chiếc gối sẽ giúp mẹ bầu nâng niu mình trong sự thoải mái suốt đêm.
Gối ôm kê bụng giúp bà bầu ngủ ngon

Khi mua gối kê bụng bà bầu một sản phẩm hữu ích với nhiều tính năng riêng biệt.

Tinh nang của gối kê bụng


  • Cung cấp hỗ trợ toàn bộ lưng và bụng cùng một lúc.
  • Gối không cố định vị trí khi ngủ, chỉ đơn giản là chở mình từ bên này sang bên kia.
  • Ruột làm từ bông.
  • Lý tưởng cho các mẹ mang thai,  bà bầu đau thần kinh tọa, trào ngược dạ dày, tắc nghẽn, đau xơ cơ, hội chứng ống cổ tay, và các chứng đau mãn tính.

Thông bảo vệ gối

Để có thể sử dụng trong thời gian dài và được kết quả tốt nhất. Hãy giặt với xà bông và bạn cũng có thẻ tháo ruột gối ra để giặt vỏ gối lưu ý không nên sử dụng với máy giặt.(Sử dụng chất tẩy không clo nếu cần thiết. Sấy khô, thiết lập nhiệt độ thấp nhất, loại bỏ kịp thời. Có rất nhiều mẫu sản phẩm gối cũng như thông tin cách sử dụng tốt nhất về gối tại: https://www.pinterest.com/goiomchobabau )

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau