Chính sách bảo hành và đổi sản phẩm


I. SẢN PHẨM MỚI: Áp dụng cho tất cả các mẫu gối ôm được bán tại shop.
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
Tháng 1
Tháng 2 - 12
1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng...). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).
Hoặc:
goiomchobabaudep.blogspot.com thu lại sản phẩm với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đã qua sử dụng cùng model, cùng tháng bảo hành được niêm yết.

Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.
Hoặc:
goiomchobabaudep.blogspot.com mua lại gối, các tháng tiếp theo trừ thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 mua lại với giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%...

Sản phẩm không lỗi:
Tháng 1
Tháng 2 - 12
Thu lại gối với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đã qua sử dụng cùng model.
Thu lại gối, các tháng tiếp theo trừ thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 mua lại với giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%...

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
  • Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. goiomchobabaudep hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
Điều kiện đổi trả:
  • Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 2%).
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).
  • Quà khuyến mãi: thu phí theo giá mua lại do goiomchobabaudep công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi .
Lưu ý: đối với sản phẩm mua trả góp:

  • Trong 14 ngày đầu tiên: huỷ hợp đồng, không chịu phí.
  • Sau 14 ngày: quý khách phải thanh lý hợp đồng và chịu phí theo từng công ty trả góp

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau