3 vật dụng cần thiết cho thời kỳ mang thai

3 vật dụng cần thiết cho bà bầu trong thời kỳ mang thai thoải mái. Tôi xin giới thiệu một số sản phẩm quý giá trong thời kỹ mang thai.

3 vật dụng cần thiết cho thời kỳ mang thai
1. Gối ôm dành cho bà bầu bao bọc toàn cơ thể khi ngủ.

Giúp bà bầu có giấc ngủ ban đêm thoải mái. Đó là bởi vì các sản phẩm đáp ứng những yêu cầu của bà bầu khi ngủ với mọi tư thế an toàn cho mẹ và bé.
Phụ nữ mang thai cần ngủ đủ, Gối bông cho bà bầu. Dường như đem đến một trải nghiệm mới.

2 bên cạnh chặt, làm từ chất liệu vải mịn màng. Sản phẩm này thuộc dòng sản phẩm cao cấp hiện nay.

Nhìn một đánh giá tương tự như những chiếc gối ngủ giá rẻ được bán tại thị trường Việt Nam có nhiều hàng nhái, gối ngủ cho những người mang thai. Bạn cần một chiếc gối ngủ liên hệ ngay http://goiomchobabaudep.blogspot.com chất lượng.

2. Trị rạn da sau sinh bằng Bio oil 
3 vật dụng cần thiết cho thời kỳ mang thai
Có thể Bio oil là sản phẩm mang lại hiệu quả khác biệt nhất trong tất cả các cách trị rạn da sau sinh mà chiaki.vn nêu trên. Các cách trị rạn da thông thường mất khá nhiều thời gian để mang lại hiệu quả. Bio oil là sản phẩm của Úc, duy nhất chứa Purcellin Oil giúp thẩm thấu nhanh vào sâu trong da, không gây nhờn, rít khó chịu cho mẹ bầu khi sử dụng. Đồng thời Bio oil kết hợp các vitamin A, E, tinh dầu hoa anh thảo, cúc vạn thọ, cúc la hán và hoa oải hương cải thiện độ đàn hồi cho da, dưỡng ẩm và phục hồi da

Trị rạn da sau sinh bằng tinh dầu Bio-oil của Úc

Dưới đây là review của các bạn sử dụng Bio oil trị rạn da trên Webtretho các mẹ tham khảo nhé:
"Minh la fan cua Bio Oil nay ban. Tac dung tri vet tham thi minh ko rõ vi ng minh khong co nhieu vet tham lam nhung duong am da thi tot thoi roi. La oil nhung boi len da tham thau rat nhanh, khong bi di'nh nhon, khong len mun. Minh dung 1 ngay 2 lan, toi truoc khi di ngu, mot lan sang khi ngu day la tha ho ngoi dieu hoa ca ngay khong lo kho da."

"Bio oil thì chuẩn rồi các chị các mẹ ơi. E chăm chỉ bôi thì vết rạn ở mông do béo lên với vết sẹo tai nạn xe cũng mờ dần ạ. Thích lắm á. Bio oil rất nhiều công dụng nên e đầu tư luôn 1 lọ 200 ml. Vừa bôi rạn da bầu, masage da mặt , trị sẹo trên người.... ^^"

3. Tai nghe thai nhi - tai nghe cho bà bầu
3 vật dụng cần thiết cho thời kỳ mang thai

Phải là loại tai nghe chuyên dụng dùng để cho thai nhi nghe nhạc là một sản phẩm khoa giáo được các bác sĩ khuyên dùng cho các phụ nữ mang thai. Thể loại nhạc bác học Mozart, Beethoven, Chopin… được phát qua tai nghe bà bầu với khả năng truyền tải âm thanh trung thực sẽ giúp kích thích phát triển trí thông minh, khả năng ngôn ngữ của trẻ ngay khi còn nằm trong bụng mẹ.


Hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp các bạn hữu ích, mọi thông tin đánh giá bài viết xin đẻ lại comment..
Bạn hãy khám phá ngay hôm nay!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau