Gối ôm cho bà bầu chữ C

Giờ đây, gối cho con bú hình chữ C trở thành vật dụng thân thiết của các bà mẹ, giúp các mẹ cho con bú dễ dàng, tiện lợi và không bị mỏi tay khi bế bé hàng giờ liền. Thêm vào đó, chiếc gối chữ C êm ái này còn hỗ trợ bé tập lẫy, tập ngồi dễ dàng và an toàn, để mẹ yên tâm vừa trông bé vừa làm việc nhà.

goi-om-cho-ba-bau

Mô tả sản phẩm gối chữ C
-  Kích thước: Dài 60cm x rộng 50cm, hình dáng rất nhỏ gọn và xinh xắn thoải mái để mẹ cho con bú.
- Gối gồm 2 lớp: Lớp ngoài bằng vải cotton, bên trong là lõi bông mềm mại được bảo vệ lớp vải bọc màu trắng.
- Vỏ gối bằng vải cotton mềm mại, thoáng mát, không bám bụi và dễ dàng tháo ra giặt sạch. Lõi bông có độ phồng tốt, không chứa chất gây dị ứng hay mùi khó chịu.
- Gối còn có thêm một chiếc gối nhỏ xinh xắn để bé gối đầu khi nằm rất êm ái, thoải mái.
- Gối cho bé bú có nhiều màu sắc để mẹ tha hồ lựa chọn.

goi-om-ba-bau

Tin nhắn qua http://goiomchobabaudep.blogspot.com để đặt mua gối Mickey xanh đáng yêu này nhé.
Mẹ hay mỏi tay khi cho con bú?
Những chị em mới sinh con lần đầu chưa có kinh nghiệm nên không biết cho con bú đúng cách và dễ bị đau mỏi lưng, mỏi tay khi bế bé hàng giờ để bú. Thêm vào đó, khi mẹ bế bé không đúng tư thế làm bé nằm gập trong tay sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển xương sống của bé. Vì thế, gối cho con bú sẽ là vật dụng vô cùng hữu ích giúp các bà mẹ chăm sóc con yêu tốt nhất.


Gối được thiết kế hình chữ C độc đáo để mẹ đặt bé nằm trên gối và ôm bé vào lòng khi cho bé bú. Chiếc gối mềm mại, êm ái sẽ nâng đỡ phần đầu, lưng bé, để bé nằm thoải mái trong vòng tay mẹ và bú mẹ thật ngoan; mẹ cũng không bị mỏi tay, mỏi lưng khi cho bé bú lâu. Thiết kế gối hình chữ C bao quanh eo mẹ để mẹ cho bé bú dễ dàng, an toàn mà không cần sự trợ giúp của bất cứ ai.

Gối cho con bé thật dễ dàng
Gối cho con bú giúp mẹ không bị mỏi tay, mỏi lưng khi bế bé bú lâu

Gối cho con bú rất hữu ích cho các bà mẹ khi cho con bú, nhất là với các mẹ mới sinh con lần đầu. Không những thế, với gối chữ C, ngay cả những ông bố vụng về nhất cũng có thể xung phong bế con, cho con bú bình, để vợ nghỉ ngơi hoặc dọn dẹp nhà cửa. Bố chỉ cần đặt bé nằm lên gối và ôm gối vào lòng là có thể tự tin bế con, cho con bú bình nhiều giờ liền.

Bố cho con bú bình hay bồng bế con dễ dàng với gối c
Các ông bố cũng tự tin hơn khi bế con, cho con bú bình khi dùng gối cho con bú

Mẹ lo bé bị ngã khi tập lẫy, tập ngồi?
Từ tháng thứ 3 – 4 trở đi, các bé hiếu động hơn, thích trườn, thích lật và đến tháng thứ 6 bé đã bắt đầu tập ngồi. Chiếc gối cho con bú của mẹ sẽ là người bạn thân thiết hỗ trợ bé tập lẫy, tập ngồi an toàn, giúp mẹ vừa có thể trông bé vừa có thể làm việc nhà.

Khi bé tập lẫy, mẹ có thể đặt bé nằm sấp trên gối và tha hồ trườn, lật, vận động chân tay, lúc bé mỏi có thể ngả đầu xuống gối mà không sợ ngã đau. Thêm vào đó, nhờ chiếc gối đa năng này, bé cũng không bị đau tay, tức ngực, tức bụng khi nằm sấp lâu.

Đến giai đoạn bé tập ngồi, mẹ có thể cho bé ngồi giữa vòng tròn, giúp bảo vệ cột sống của bé không bị cong và tựa người vào gối khi mỏi. Nhờ chiếc gối cho con bú đa năng này, bé có thể tập ngồi vững vàng, an toàn, không lo bị ngã bất thần về phía sau. Mẹ vừa trông bé mà vẫn vừa có thể làm việc nhà thật tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau