6 Lời khuyên giúp bà bầu ngủ ngon

Dưới đây là những chia sẻ của các bà mẹ với những lời khuyên giúp bà bầu có một giấc ngủ ngon.
Nếu bạn đang như tôi, bạn đã nghe quá nhiều người nói với bạn, "Hãy chắc chắn rằng bạn nghỉ ngơi lên ... bạn biết, bởi vì sẽ không thể dễ dàng ngủ khi chưa sinh em bé.!"

Nhưng thời gian qua có người nói với tôi những lời khuyên để có được một giấc ngủ ngon. Vậy để có một giấc ngủ ngon, thì "Làm thế nào?"

Phải ngủ nhiều hơn, giống như rất nhiều điều trong cuộc sống, là nói dễ hơn làm. Khi bạn đang mang thai 30 tuần, nó có thể có vẻ hết sức không thể. Vậy với những lời khuyên dễ thực hiện sau đây sẽ cải thiện giấc ngủ của bạn một cách dễ dàng:

1. Uống nước

Uống nhiều nước trong ngày, nhưng cắt giảm xuống trước khi đi ngủ. Trong trường hợp bạn đang ngủ yên bình, nghỉ ngơi nửa đêm đi vệ sinh là rất bực bội.

6 Lời khuyên giúp bà bầu ngủ ngon


2. Tập thể dục

Tập thể dục giúp cải thiện lưu thông máu của bạn có thể giảm đau những mẹ bầu hay bị chuột rút chân ban đêm. Tôi đã có một thời gian đau lưng, hông trước đó trong thời kỳ mang thai của tôi đã giảm đi kể từ khi tôi bắt đầu tập yoga trước khi sinh.



3. Gối bà bầu

Tôi thực sự có mỏ như một "Chào mừng đến tháng thứ ba" món quà từ chị gái của tôi đã thề của cô. Tôi phải nói rằng nó đã được một phao cứu sinh. Các móng ngựa hình đầu là siêu thoải mái, và khu vực giữa dài thêm là chiều rộng hoàn hảo cho tổng trở lại hoặc hỗ trợ bụng ở một vị trí bạn chọn để rúc lên. Chiều dài của gối ôm sát cơ thể giữa hai đầu gối của bạn và bạn có kén ngủ hoàn hảo.
gối ôm dành cho bà bầu

4. Thở (phòng ngủ thoáng không khí)

Dù kế hoạch sinh của bạn, hoặc thiếu đó, hầu hết các ưu sinh nở đồng ý rằng tập luyện thở kỹ thuật có thể giúp đỡ khi các cơn co thắt bắt đầu. Một số bạn bè đã nói với tôi rằng những kỹ thuật tương tự đã giúp họ bình tĩnh tâm trí bận rộn của họ trước khi đi ngủ. Ở mức nào, nó phải có hiệu quả hơn âm thầm mắng chính mình cho vẫn đang được tỉnh táo.

5. Hãy tắm

Một bồn tắm nước ấm hoặc vòi hoa sen trước khi bò vào những tấm lạnh. Đủ nói.

6. nhiệt độ phòng

Điều chỉnh nhiệt của bạn. Nói chung, mọi người đồng ý rằng khoảng 25 độ là nhiệt độ tốt để khuyến khích giấc ngủ sâu và yên tĩnh. Nếu đối tác của bạn không đồng ý, tốt, nhà của anh trai mình có thể ấm hơn;)



Vì vậy, gối ôm cho bà bầu đẹp, tôi hy vọng những lời khuyên này cung cấp cho bạn một số cứu trợ ban đêm. Và nếu bạn có lời khuyên nào ngủ yêu thích mà không được nêu ra ở đây, xin vui lòng chia sẻ!
Trong thời gian đó, tôi sẽ có một giấc ngủ ngắn với gối ôm.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau