Tư thế ngủ tốt nhất khi mang thai

Tư thế ngủ tốt nhất khi mang thai các mẹ bầu nên biết.

Thông tin được goiomchobabaudep chia sẻ với các bà mẹ đang mang.
Khi ngủ chỉ nằm về một bên và chân co nên bạn có thể được tư thế thoải mái nhất. Bạn có thể sử dụng chiếc gối ôm chữ U (hoặc gối chữ C) dưới bụng của bạn, kẹp giữa hai chân của bạn, và sau lưng của bạn nếu bạn muốn.

Tư thế ngủ tốt nhất khi mang thai

Nằm ngửa ở một vị trí nửa ngồi, tựa lên một số gối, cũng là tốt và có thể hữu ích nếu bạn bị ợ nóng .

Tư thế ngủ tốt nhất khi mang thai

Khi mang thai phần ngực và bụng phát triển nên việc ngủ sấp là không thể. Và khi thai mhi phát triển, bạn sẽ cần phải tránh nằm ngửa là tốt. Ở vị trí đó, trọng lượng của tử cung sẽ đè lên cột sống của bạn, cơ bắp, và các mạch máu lớn, có thể làm giảm lưu lượng máu đi khắp cơ thể của bạn và em bé của bạn.

Ngoài vấn đề lưu thông máu, việc ngủ có thể gây ra về:
Cơ bắp đau nhức , bệnh trĩ , và sưng .
Sự sụt giảm huyết áp, có thể làm cho bạn chóng mặt, đặc biệt là khi bạn cố gắng để ngồi hoặc đứng lên. Ở một số phụ nữ, nó có thể làm huyết áp tăng lên.
Ngáy, có thể dẫn đến chứng ngưng thở khi ngủ làm bạn tăng cân.

Một số những người chăm sóc sẽ đề nghị bạn nên ngủ trên bên trái của bạn nói riêng, nhưng có thực sự là không có bằng chứng cho thấy bên trái là tốt hơn so với bên phải.

Vì vậy, cảm thấy tự do để chuyển từ bên này sang bên kia. Bạn hãy tìm thêm thông tin về sức khỏe bà bầu và một số sản phẩm dành cho bà bầu tại: http://goiomchobabaudep.blogspot.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau