Bà bầu hết đau lưng, chuột rút, mất ngủ với gối ôm chữ U

Bà bầu hết đau lưng, chuột rút, mất ngủ với gối ôm chữ U cao cấp chính hãng. Được cung cấp tại địa chỉ:
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam.
Mã Khu Vực: 100000
Hotline:093 446 24 22

Email: doxuantai.doc@gmail.com

Nhiều bà bầu chia sẻ rằng từ khi mang thai không có đêm nào ngon giấc do thường xuyên bị đau lưng, mỏi cơ, chuột rút làm phiền.Vì vậy, lựa chọn một chiếc gối thích hợp sẽ giúp chị em ngon giấc hơn và đảm bảo sức khỏe. Gối ngủ bà bầu hình chữ U là lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ của chị em suốt thai kỳ, mang đến giấc ngủ ngon trọn vẹn, không lo đau lưng, chuột rút ghé thăm.
Không còn đau mỏi lưng
Các bà bầu hay phàn nàn về chứng đau lưng, nhức mỏi khiến chị em xoay phải xoay trái suốt đêm, khó ngủ, ngủ chập chờn nên người lúc nào cũng mệt mỏ, nhất là vào những tháng cuối khi bụng bầu đã nặng nề. Với gối ngủ bà bầu hình chữ U, chị em sẽ không còn lo lắng bị những cơn đau lưng hành hạ khi ngủ.


Gối chữ U được thiết kế dáng dài với những đường lượn phù hợp với cơ thể bà bầu, từ đó giúp hỗ trợ đồng thời phần đầu, vai, lưng, hông, bụng và chân. Mẹ bầu tha hồ nằm thẳng, nằm ngửa thoải mái với chiếc gối này. Khi chồng vắng nhà, gối ngủ bà bầu sẽ làm thay công việc mát xa của ông xã, giúp chị em thoát khỏi cảm giác đau lưng, nhức mỏi cơ thể để tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn.

Tránh hiện tượng chuột rút
Chuột rút là hiện tượng khá phổ biến ở bà bầu, khiến chị em rất khó chịu hoặc hay thức giấc giữa đêm. Đặc biệt, vào 3 tháng cuối thai kỳ, bà bầu rất dễ bị phù chân, chuột rút tấn công. Vì thế, các bác sĩ khuyên chị em nên kê cao chân khi nằm nghỉ ngơi, nằm ngủ để tránh hiện tượng chuột rút.

Gối ngủ bà bầu sẽ giúp ngăn ngừa chuột rút hiệu quả, để mẹ bầu không phải thức giấc giữa đêm vì cơn chuột rút nhói đau. Với chiếc gối này, bạn có thể kê cao chân khi ngủ, giúp lưu thông máu tốt, ngăn ngừa chuột rút và hiện tượng phù nề hiệu quả.

Mẹ bầu ngủ ngon suốt đêm
Gối ngủ bà bầu chữ U sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của chị em bầu. Sử dụng gối chữ U giúp bà bầu ngăn ngừa hiện tượng đau lưng, đau nhức, mỏi cơ, chuột rút, để tận hưởng giấc ngủ ngon trọn vẹn. Gối nâng đỡ toàn bộ cơ thể bạn nhất là chiếc bụng bầu nặng nề, đem tới cảm giác thư giãn tuyệt đối cho cơ thể khi ngủ.

Gối chữ U có vỏ mềm mịn cùng phần lõi bông êm ái, độ phồng tốt, giúp bạn thoải mái xoay trở người, cử động thoải mái nhất. Gối cho bà bầu giúp chị em đi vào giấc ngủ dễ hơn, ngủ ngon hơn để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Bà bầu có thể dùng gối làm nệm, tựa lưng khi ngồi xem ti vi, đọc sách, ôm gối khi đi ngủ cực kỳ thoải mái. Một lợi ích khác của gối bà bầu đó là chị em vẫn có thể sử dụng gối sau khi sinh rất tiện lợi. Chị em có thể dùng gối khi ngủ để giảm đau lưng, nệm ngồi và đỡ tay khi bế ẵm trẻ hoặc cho trẻ bú, cho trẻ nằm chơi hay dùng được cho cả các ông bố.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau