Tặng gối ôm cho bà bầu ngày mồng 8 - 3

Tặng gối ôm cho bà bầu ngày mồng 8 - 3 đẹp 3 trong 1 cho mùa đông không lạnh – Chuột bông đáng yêu
Mô tả sản phẩm
Giới thiệu về bộ chăn gối ôm 3 trong 1
Khi mùa đông sắp đến thì cũng là những cơn gió se lạnh đầu mùa cũng bắt đầu thổi, với tiết trời lạnh còn gì thích hơn là được cuộn mình trong những cái chăn ấm phải không các bạn. Để chuẩn bị tránh những cơn gió se lạnh đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 1 sản phẩm đa năng vô cùng hữu ích, đó chính là bộ chăn gối 3 trong 1 hình chú chuột vô cùng dễ thương và đáng yêu.

tang-goi-om-cho-ba-bau-ngay-mong-8-3

Bộ chăn gối ôm 3 trong 1 hình chú chuột đáng yêu
Tại sao lại gọi là chăn gối ôm 3 trong 1
Có thể khi nghe chúng tôi giới thiệu về sản phẩm này các bạn sẽ hỏi ngay tại sao sản phẩm này lại được gọi là bộ chăn gối 3 trong 1. Tất nhiên là có lý do của nó đấy, Nếu chỉ nhìn qua thôi thì ai cũng nghĩ rằng đây chỉ là 1 chiếc gối ôm thông thường, nhưng khi nhìn kỹ bạn sẻ thấy chiếc gối ôm này khác với những chiếc gối ôm khác. Đó là chiếc gối ôm này vừa có thể làm chăn đắp, vừa làm 1 chiếc gối êm ái và có chổ để bạn giấu đôi bàn tay của mình tránh những cơn gió lạnh nữa.

Bên trong chiếc gối ôm này có 1 chiếc chăn nhỏ khác rất ấm, bạn chỉ cần kéo chiếc khuy kéo phía sau chiếc gối này là sẻ thấy, thật tuyệt vời khi có 1 chiếc khăn ấm để quàng lên người đúng ko các bạn.

Sản phẩm có 2 màu sắc như hình dưới cho các bạn lựa chọn, các bạn thích màu nào thì báo shop màu đó để shop giao hàng sớm cho các bạn nhé.
tang-goi-om-cho-ba-bau-ngay-mong-8-3

Chăn gối ôm 3 trong 1 có 2 màu cho các bạn lựa chọn
tang-goi-om-cho-ba-bau-ngay-mong-8-3

Chăn gối ôm 3 trong 1 dễ thương và đáng yêu
Chất liệu và thiết kế của bộ chăn gối 3 trong 1
Sản phẩm được làm bằng chất liệu bông pp cực kỳ mềm mại và rất êm ái, không xù lông, rụng lông. Sản phẩm được thiết kế với đằng sau là 1 chiếc khuy kéo, bên trong là chiếc chăn bông mềm mại và ấm áp. 2 bên chiếc gối là 2 lổ nhỏ cho bạn đặt tay vào để ko bị lạnh.
tang-goi-om-cho-ba-bau-ngay-mong-8-3

Phía trong chiếc gối là 1 chiếc chăn bông khác
Đặt tay vào đây cho ấm nhé
Chăn gối ôm 3 trong 1 thích hợp làm gì
Thích hợp làm quà tặng mẹ, tặng bạn gái hoặc các em nhỏ. Phù hợp dùng ở nhà, đi du lịch hoặc mang theo đến công sở.
Quà tặng đẹp và ý nghĩa. Gối ôm cho bà bầu đẹp

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau