Gối ôm dành cho bà bầu màu tím đẹp

Gối ôm dành cho bà bầu màu tím đẹp chấm bi đẹp là sản phẩm gối danh riêng cho các bà bầu trong cả 2 giai đoạn trước và sau khi sinh. Với thiết kế hình chữ U độc đáo cùng những đường cong thích hợp, chiếc gối giúp cho các mẹ bầu có tư thế nằm chuẩn nhất và thoải mái nhất, tạo điều kiện cho các mẹ có giấc ngủ đều – sâu, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con trong suốt thời kỳ mang thai.

goi-om-danh-cho-ba-bau-mau-tim-dep
Gối ôm dành cho bà bầu màu tím chấm bi BB09
Giá bán: 500.000 VNĐ

Gối bà bầu được kết cấu theo 3 lớp riêng biệt:
Lớp vỏ gối là vải cotton mềm mại và thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, không giữ nhiệt, đảm bảo cho mẹ không nóng bức, khó chịu cả trong những ngày hè nóng nực. Vỏ gối có thiết kế phần khóa kéo để tháo giặt dễ dàng.
Lớp lót bọc bông mỏng nhẹ.
Ruột gối bằng bông nhẹ và êm, đã qua xử lý hóa học trong quá trình sản xuất, ít bị xẹp hay dồn bông trong quá trình sử dụng.
Kiểu dáng gối hình chữ U khối sáng tạo, ôm vừa vặn lấy cơ thể và bụng bầu tạo tư thế nâng đỡ hoàn hảo.
Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng khác nhau để mẹ lựa chọn theo sở thích.
Tại sao mẹ nên sử dụng gối chữ U bà bầu?
Sử dụng gối chữ U tạo cho mẹ tư thế ngủ đúng nhất. Mẹ có thể sử dụng gối làm đệm nằm để tránh đau lưng, mỏi chân tay khi thai nhi được từ 0-16 tuần tuổi. Khi thai nhi trên 16 tuần tuổi, mẹ cần thiết nằm nghiêng trái để tránh sức nặng của thai nhi làm mẹ đau cột sống, nhức mỏi và dễ bị chuột rút, đồng thời cũng để thai nhi được cung cấp đầy đủ lượng máu và dưỡng chất cần thiết.
Thông tin sản phẩm
Sản xuất tại Việt Nam
Kích thước (D x R): 144 x 75 (cm)
Trọng lượng -
Kiểu dáng chữ U
Chất liệu cotton
Màu sắc Tím
Thông tin khác 3 lớp: vải bọc ngoài cotton, vải lót, bông

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau