Gối ôm bà bầu hình chữ U

Gối ôm bà bầu hình chữ U - Thực tế có 78% phụ nữ nói rằng họ có khó ngủ khi mang thai. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này http://goiomchobabaudep.blogspot.com giới thiệu một chiếc gối có thể được mọi bà bầu yêu thích kiểu gối chữ U. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi nằm ngủ trên chiếc gối sẽ có giấc ngủ sâu hơn.

goi-om-ba-bau-hinh-chu-u
Gối ôm bà bầu hình chữ U

Lời khuyên cho việc Cải thiện giấc ngủ khi mang thai

Gối ôm bà bầu là lý tưởng cho bất kỳ người phụ nữ bị khó ngủ khi mang bầu, chuột rút chân, đau lưng hoặc các điều kiện liên quan. Một chiếc gối ôm hình chữ U như là một người bạn đồng thoải mái để đối tác của bạn nếu họ bị khó chịu lại cảm hoặc khó ngủ khi mang thai của bạn! khó ngủ là khá nhiều vấn đề trong quá trình mang thai.

Nhiều phụ nữ hoặc có ngủ được hoặc duy trì giấc ngủ khi mang thai. Gối bà bầu có thể giúp bạn đi vào giấc ngủ và ngủ tới. Nhưng có rất ít bạn có thể làm để giữ giấc ngủ nếu bạn cần phải thức dậy thường xuyên trong đêm để sử dụng phòng tắm.

Xem xét sử dụng thêm gối bà bầu dưới đầu gối của bạn khi ngồi với hai chân nâng lên cao trong ngày để giúp giảm bớt căng thẳng và sưng, có thể tồi tệ hơn trong các buổi tối và tránh ngủ thoải mái.

Gối mang thai là một chi phí-hiệu quả và đơn giản. Hãy nhớ rằng đầu tư vào một chiếc gối mang thai trong thai kỳ là một sự đầu tư trong giấc ngủ khỏe mạnh và thoải mái hơn trong khi mang thai và sau. Bạn sẽ ngạc nhiên với số gia đình có sử dụng một cơ thể gối mang thai lâu sau khi chúng được thực hiện có em bé! hàng đầu

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau