Gối ôm dành cho mẹ mang thai tốt nhất

Gôm dành cho người mang thai tt nht: Mt hướng dn người mua chuyên gia
Khi có thai bạn tiến triển, bạn sẽ nhận thấy bụng của bạn sẽ tiếp tục mở rộng (và nếu không, LUCKY BẠN! Nhiều bà mẹ khác đang ghen). Kích thước mới của bạn sẽ mang lại cho ta một tập hợp toàn bộ những thử thách mới, một trong số đó đang ngủ một cách thoải mái. Một chiếc gối mang thai chỉ được có sản phẩm bạn cần để có được một giấc ngủ siêu thoải mái khi mang thai.
Một chiếc gối mang thai là một đầu tư tuyệt vời cho tất cả mọi người cùng chia sẻ giường của bạn. Nếu bạn không thể ngủ vào ban đêm sau đó tung và biến bạn sẽ không nghi ngờ giữ đối tác của bạn tỉnh táo quá. Hãy tin tôi về điều này, đối tác của bạn có thể sẽ yêu gối mang thai mới của bạn nhiều hơn bạn làm!
Bây giờ không có điểm đổ xô ra ngoài và mua bất kỳ chiếc gối mang thai cũ. Bạn cần phải tìm một phù hợp với tình hình của bạn. Bằng cách sử dụng hướng dẫn này, bạn sẽ có thể xác định các gối mang thai tốt nhất cho bạn và được tốt trên con đường của bạn để một đêm nghỉ ngơi tốt.
Ni dung
Bây giờ đây là một con quái vật dẫn bao gồm tất cả mọi thứ bạn có thể có thể cần phải biết về Gối mang thai. Sử dụng liên kết bên dưới để chuyển đến phần ưa thích của bạn hoặc tiếp tục đọc từ trên xuống dưới để trở thành một chuyên gia gối mang thai!
1.     Các loại khác nhau của chiếc gối mang thai
2.     Điều gì để tìm khi mua và so sánh Gối mang thai
3.     Những chiếc gối mang thai tốt nhất kiểm tra
4.     Gối mang thai cho loại hình cơ thể và nằm ngủ
5.     Mang thai gối FAQ

Được rồi, đủ waffling ... Với việc giới thiệu ra khỏi con đường đó là thời gian để nhảy vào thịt của hướng dẫn.
Các loi khác nhau ca chiếc gi mang thai
Đoán những gì? Có một bó gối mang thai khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Kích thước khác nhau, phong cách và hình dạng. Hãy nhìn vào sự đa dạng của gối mang thai có sẵn cũng như những ưu và khuyết điểm của mỗi người.
Mang thai nêm gi
Gối nêm mang thai cơ bản là một cái nêm (tên này là một giveaway chết, phải không?). Nó trượt ở dưới lưng hoặc bụng của bạn để cung cấp hỗ trợ cần thiết hơn nhiều trong suốt đêm.
Nêm mang thai là một trong những giải pháp gối mang thai với giá rẻ nhất có sẵn. Nhiều bà mẹ thích nêm mang thai vì theya lại vẫn thực tế sau khi sinh. Nhận được thoải mái xem tivi? Vâng. Propping gối thường xuyên của bạn lên? Vâng. Bạn không cần phải có thai để tận hưởng một gối nêm mang thai.
Các thiết kế nêm cũng cho phép bạn sử dụng các nêm trong một loạt các vị trí khác nhau:
o   Dưới bụng - Các nêm cung cấp hỗ trợ cho bụng của bạn, giúp giữ trọng lượng đào tạo shifting lưng và hông của bạn
o   Phía sau lưng - Nếu bạn dễ bị tung và biến bạn có thể sử dụng một cái nêm để giữ cho bạn ngủ trên mặt của bạn.
o   Dưới gối thường xuyên của bạn - nâng đầu của bạn mà có thể giúp đỡ để sống lại ợ nóng khi mang thai và trào ngược.

Một số bà mẹ tương lai thậm chí sử dụng các nêm mang thai để giúp giữ một chai nước nóng hoặc túi nhiệt chống lại phía họ.
Nêm mang thai là có sẵn trong hai phong cách khác nhau:
Anh goi 1

Sự hấp dẫn của nêm mang thai là họ không mất nhiều chỗ trên giường của bạn. Bạn có biết điều đó có nghĩa gì? Đối tác của bạn là vẫn sẽ có thể thoải mái ngủ cùng giường như bạn. Wedges là loại nhỏ nhất của gối mang thai có sẵn.
Do kích thước nhỏ hơn của chiếc gối nêm mang thai, bạn vẫn sẽ cần một cái gối riêng cho đầu của bạn để nghỉ ngơi trên trong khi bạn ngủ. Một lợi thế của kích thước nhỏ hơn là gối nêm mang thai là hoàn hảo cho đi du lịch trong khi mang thai.
Một trong những suy sụp của thai gối nêm là họ không phù hợp trong thiết kế của họ. Độ dốc của mái dốc có thể khác nhau từ thương hiệu đến thương hiệu. Kết quả là nhiều phụ nữ có sở thích khác nhau khi nói đến nêm gối mang thai hình. Tôi đã liệt kê gối mang thai yêu thích của tôi trong những người mua dẫn thêm xuống bài viết này.
Làm thế nào để ngủ với một chiếc gối nêm mang thai
Như các gợi ý tên, gối được thiết kế xen bên dưới bạn. Dưới đây bạn có thể nhìn thấy một cái nêm thai trong hành động; vực dậy một bụng phồng lên.


Cho phép hãy xem xét các ưu và khuyết điểm của gối nêm mang thai:
Ưu điểm:
o   Không tốn kém tùy chọn gối mang thai.
o   Không chiếm nhiều chỗ.
Nhược điểm:
o   Chỉ hỗ trợ một phần nhỏ của cơ thể của bạn.
o   Đầu gối vẫn còn cần thiết.
Full chiu dài gi mang thai
Như tên cho thấy, toàn bộ chiều dài gối mang thai chạy dọc theo chiều dài của cơ thể của bạn. Còn được gọi là gối cơ thể, phong cách này là luôn luôn thẳng. Trong khi họ là tuyệt vời để ôm ấp, họ cung cấp ít sự hỗ trợ cho lưng của bạn hơn là các loại khác của gối mang thai.
Full chiều dài gối mang thai tận nơi sử dụng nhiều gối thường xuyên dọc theo cơ thể của bạn. Ưu điểm của chiếc gối dài thai kỳ đầy đủ là nó là một đơn vị duy nhất được giữ nguyên tại chỗ. Sử dụng nhiều gối thường xuyên sẽ thấy họ phân tán khắp giường của bạn như bạn trăn trở suốt đêm.
Gối mang thai đầy đủ chiều dài là có sẵn trong hai phong cách khác nhau:

Những chiếc gối dài đầy đủ linh hoạt thực sự uốn cong và phù hợp vào bất cứ hình dạng bạn muốn. Những chiếc gối mềm đắt tiền hơn sẽ chứa microbeads trong khi giống rẻ hơn có chứa quả bóng xốp tiêu chuẩn (tương tự như một túi đậu). Microbeads làm cho một điền nhiều hỗ trợ hơn xốp tiêu chuẩn.
Những chiếc gối cơ thể đầy đủ chiều dài thẳng, mặt khác sẽ không dễ dàng uốn cong hay xoắn (tương tự như chiếc gối với bạn rằng đầu bạn dựa vào ban đêm).
Làm thế nào để ngủ với chiều dài toàn gối mang thai
Không giống như chiếc gối mang thai nhỏ hơn, nhiều chiều dài đầy đủ được thiết kế để được ôm và ôm ấp. Một cách để giấc ngủ là đặt chân và cánh tay của bạn xung quanh nó với trung tâm của chiếc gối hỗ trợ phần giữa của bạn như dưới đây.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau