Gối chữ U cho mẹ mang thai tốt nhất

Bất cứ cách nào bạn bật để có được thoải mái, bạn sẽ có thể ngủ ở cùng vị trí nhờ vào hình dạng gương của chiếc gối. Với chia sẻ này gối ngủ của bạn, bạn đang bị ràng buộc để tìm một vị trí thoải mái.


Leachco đã đi tất cả ra trên gối mang thai này. Bạn thậm chí có thể khóa kết thúc mở với nhau và sử dụng nó như một cái gối cho con bú. Không, nghiêm túc ... kiểm tra xem nó ra!



Thẳng lên, đây là một cái gối rất lớn (nếu bạn là 6 chân nó vẫn sẽ đi qua đầu gối của bạn).Kích thước thêm có thể chứng minh khó khăn lúc đầu, nhưng nó thực sự cho phép bạn leo lên tất cả các loại vị trí thoải mái mà chỉ đơn giản là không thể trên một chiếc gối nhỏ.
Giống như những chiếc gối mang thai trước đó bởi Leachco, cái này cũng được thực hiện ngay đây ở Mỹ.
My một chuôi với gối mang thai này là trong khi nắp dễ dàng đi ra, nó có thể được một số của một việc vặt để đưa trở lại vào. Với thực tế bạn sẽ tìm ra cách tốt nhất để thay thế vỏ (một nghiến răng kỹ thuật che phủ làm việc tốt nhất cho tôi). Đó là một sự xấu hổ Leachco không kết hợp một dây kéo vào gối này. Ngay cả với nhược điểm nhỏ này nó vẫn còn là một cách dễ dàng các hình chữ U gối mang thai tốt nhất trên thị trường.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau