Natrol Melatonin 10mg giúp bà bầu ngủ ngon

Sản phẩm thuốc giúp bà bầu có giấc ngủ ngon Natrol Melatonin 10mg: Hạn chế mất ngủ, giúp ngủ sâu và ngon giấc. 

Sản phẩm phù hợp với những người thiếu ngủ, mất ngủ, đặc biệt trong thời kỳ mang thai. Bà bầu sẽ bị khó ngủ, hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp bà bầu ngủ ngon như: sử dụng vật lý trị liệu, sử dụng gối bà bầu, ăn uống điều độ, thư giãn ...

Natrol Melatonin giúp bà bầu ngủ ngon
Natrol Melatonin 10mg
Giá bán: 450.000 VNĐ

mua-ngay


Natrol Melatonin 10mg là sản phẩm được làm 100% từ thảo dược, không chứa hoá dược giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, cùng với Vitamin B6, giúp cơ thể sản sinh melatonin một cách tự nhiên. Melatonin giúp điều hoà giấc ngủ,giúp bạn có một giấc ngủ ngon và giảm tình trạng lo âu,căng thẳng và cải thiện sức khoẻ.

Natrol Melatonin 10mg là một trong những sản phẩm hạn chế mất ngủ hiệu quả đang được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng lựa chọn.
Natrol Melatonin 10mg hạn chế tình trạng mất ngủ


Thành phần có trong Natrol Melatonin 10mg
Melatonin, Vitamin B6. Không có men, lúa mì, ngô, sữa, trứng, đậu nành, Glutens, chất tạo màu hay tạo mùi nhân tạo, chất tăng đường, tinh bột hoặc chất bảo quản.
Công dụng từng thành phần

Melatonin là hormone chịu trách nhiệm điều chỉnh đồng hồ sinh học của cơ thể. Nó được sản xuất bởi tuyến tùng ở não. Melatonin giúp điều hoà giấc ngủ. Ban ngày các tuyến tùng trong não sản xuất serotonin dẫn truyền thần kinh nhưng vào ban đêm, tuyến tùng ngừng sản xuất chúng và thay vào đó là sản sinh ra melatonin để giúp cở thể có giấc ngủ ngon.

Vitamin B6 đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh melatonin trong não một cách tự nhiên.
Natrol Melatonin 10mg tác động vào co thể như thế nào?

Natrol Melatonin 10mg là sản phẩm sức khỏe nâng cao chất lượng giấc ngủ tuyệt vời trong các sản phẩm chứa melatonin trên thị trường. Sức mạnh của Natrol Melatonin kiểm soát việc chế độ cung cấp Melatonin vào cơ thể như sau:
Đầu tiên (Layer Outer) 5mg melatonin được đưa vào cơ thể giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh chóng
Tiếp theo (Layer Inner) giải phóng từ từ melatonin giúp bạn ngủ sâu giấc hơn. Phần melatonin này là phần giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn.

Cách sử dụng Natrol Melatonin 10mg

Uống 1 viên thuốc 20 phút trước khi đi ngủ .
Không sử dụng cho những người ở độ tuổi dưới 18. Không nên nếu vận hành máy móc, lái xe hay khi uống rượu. Không sử dụng nếu bạn có hoặc nghi ngờ một điều kiện y tế hoặc tâm lý.
Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn trước khi sử dụng nếu bạn có hoặc nghi ngờ một điều kiện y tế, hoặc đang dùng thuốc theo toa, hoặc đang mang thai hoặc cho con bú.

Thông tin chi tiết
Hãng sản xuất: Natrol
Xuất xứ: Mỹ
Quy cách đóng gói: 60 viên
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau