Gối ôm cho bà bầu, gối ôm cho toàn bộ cơ thể bà bầu

Phụ nữ mang thai là một thời kỳ rất quan trọng đối với một người phụ nữ. Nó đem lại cho mình hạnh phúc rất cần thiết, nhưng những tháng thai kỳ rất là vất vả - chỉ có một người mẹ có thể cho bạn biết những gì cô ấy đã phải trải qua và cô ấy có bao nhiêu để hy sinh để chắc chắn rằng cô ấy có thể có được một giấc ngủ êm ái.

Như nếu hạn chế về chế độ ăn uống của mình là không đủ, cô còn phải chăm sóc tư thế ngủ của mình hoặc người khác cơ thể của cô sẽ phàn nàn. Tất nhiên, mỗi người trong chúng ta muốn có một giấc ngủ thoải mái nhưng đối với bà mẹ mang thai nó là một yêu cầu cần phải có.

Hôm nay tôi sẽ xem xét lại "Gối ôm cho bà bầu - Tổng số cơ thể người mang thai gối Hỗ trợ đầy đủ" cho bạn, một cái gối lý tưởng cho các bà mẹ tương lai, được thực hiện bởi một y tá giữ phụ nữ mang thai trong tâm trí. Khi nói đến việc Gối ôm thoải mái, Leachco là một thương hiệu để xem xét
Họ sản xuất gối chất lượng cao và chỉ một điều này là không có ngoại lệ. Tôi đã mua một vài chiếc gối Leachco trong những năm qua và gối này có các tính năng độc đáo để Leachco chỉ:
a) Hỗ trợ cho nhiều vị trí: Từ kinh nghiệm của riêng tôi, tôi có thể nói rằng một người hiếm khi có thể ngủ và thức dậy vào cùng một vị trí. Như một vấn đề của thực tế cơ thể chúng ta thay đổi vị trí ngay cả khi chúng ta đang bất tỉnh.
Một cần một cái gối mà cung cấp hỗ trợ cho bất kỳ và tất cả các vị trí ngủ. Ví dụ, tôi thường ngủ trên lưng của tôi nhưng đôi khi tôi thức dậy và thấy mình đang nằm ngủ trên bụng của tôi hay ở bên cạnh!
Ngay cả khi bạn ngủ với đầu gối ôm cong lại, những chiếc gối sẽ giữ cho bạn khỏi bị bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể nhức mỏi vào sáng hôm sau. Chiều dài của những chiếc gối ôm là hoàn hảo để ngăn chặn sự căng thẳng của lưng và đầu gối của bạn.
b) Hỗ trợ cho nhiều đường cong: Phụ nữ mang thai cần hỗ trợ cho các đường cong bên trong của họ và tôi chưa tìm thấy một chiếc gối khác so với quá khổ
Nó có ba hình dạng đường viền thiết kế đặc biệt trong đó cung cấp một trăm phần trăm thoải mái, độ cao và hỗ trợ cho các bà mẹ mang thai.
Đối với những bà mẹ tương lai những người đang trong giai đoạn sau của thai kỳ, những chiếc gối đưa ra một đoạn ngắn trong hình dạng của một cái chuông để cung cấp hỗ trợ cho bụng họ và ngược lại. 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau