Mách bạn mua gối bà bầu ở đâu tốt nhất

Mách bạn mua gối bà bầu ở đâu tốt nhất Mẹ bầu nào cũng muốn sức khỏe của con mình được chăm chút ngay từ lúc còn trong bụng mẹ và mẹ bầu nào cũng muốn sức khỏe của mình luôn tốt, thoải mái.

Sức khỏe của mỗi mẹ bầu chịu ảnh hưởng rất nhiều từ giấc ngủ. Với chiếc gối ôm chữ U là 1 trong những trợ thủ đắc lực nhất để giúp cho các mẹ bầu có được giấc ngủ ngon nhất, sâu nhất, thoải mái nhất.

gối bà bầu ở đâu tốt nhất
Mách bạn mua gối bà bầu ở đâu tốt nhất

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng mất ngủ của mẹ bầu nhưng 1 trong những nguyên nhân thường xuyên và phổ biến gây mất ngủ cho mẹ bầu là tình trạng tư thế , vị trí ngủ phải thay đổi thường xuyên. Qua nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm trên các bà bầu của shop gối chúng tôi đã cho ra đời những mẫu gối ôm chữ U dưới đây giúp cho bà bầu có những giây phút thoải mái không lo chuột rút, mỏi lưng, mỏi hông.

gối bà bầu ở đâu tốt nhất

Chiếc gối ôm chữ U được thiết kế đường lượn theo hình thể của bụng bầu khiến cho bà bầu cảm thấy vô cùng thoải mái khi nằm ngủ, dùng gối kẹp giữa hai chân, kê lưng. Với chiếc gối ôm chữ U bạn sẽ sử dụng quá dễ dàng mà không cần bất cứ một sự hướng dẫn nào.

Gối ôm chữ U bà bầu được sản xuất 100% tại Việt Nam với nhiều màu sắc rực rỡ tô điểm cho căn phòng của bạn thêm sáng, sang trọng, hài hòa.

Nếu bạn là người muốn thay đổi thường xuyên thì có thể mua thêm vài chiếc vỏ gối để thay đổi màu thường xuyên, với mỗi chiếc vỏ gối bán riêng giá hiện đã giảm từ 350,000 xuống còn 220,000đ.

Đối với 1 chiếc gối ôm hoàn chỉnh 3 lớp: Vỏ gối ngoài cùng, lớp vỏ bọc lót và lõi bông mềm trắng tin bên trong giá đã được giảm từ 580,000 xuống còn 530,000.

Các mẫu sản phẩm gối để các bạn có thể mua hàng: Đặt mua gối ôm liên hệ: 093.446.24.22

Mua gối trực tuyến qua facebook tại địa chỉ

Các bạn có thể xem hàng tại shop Hà Nội và Sài Gòn
Website: http://goiomchobabaudep.blogspot.com
Giao gối toàn quốc qua đường bưu điện hoặc xe khách.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau