Gối tựa lưng dành cho bà bầu khi ngồi ghế

Gối ôm chuyên dụng được làm theo kiểu dáng riêng biệt dành cho bà bầu khi ngồi ghế có được cảm giác tốt nhất, thoải mái không gây ảnh hưởng đến thai nhi cho dù ngồi trong nhiều giờ.

goi-tua-lung-danh-cho-ba-bau-khi-ngoi-ghe
gối ôm dành cho bà bầu khi ngồi ghế

goi-om-cho-ba-bau
gối bà bầu đa năng di chuyển mọi nơi

goi-om-cho-ba-bau-khi-ngu
Sử dụng được cả khi bà mẹ mang bầu ngủ

Mô tả Sản phẩm

gối tựa lưng cho bà bầu là một chiếc gối thoải mái duy nhất kết hợp một phần cuộn hỗ trợ điều chỉnh với một phần lớn hơn vòng gối cho thoải mái tùy chỉnh bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Kích thước hoàn hảo cho lưng hoặc thắt lưng hỗ trợ, cuộn hỗ trợ điều chỉnh lên hoặc xuống để đệm hình dáng cơ thể cá nhân của bạn; 

Trong khi đó, chiếc gối tròn cung cấp một đệm ghế ngoài sang trọng cho rằng chỗ mềm rất cần thiết. Được sử dụng để ngủ bên bác sĩ khuyến cáo, bộ đôi pouffe này cung cấp hồi phục trở lại và bụng hỗ trợ mà mở rộng với bụng của bạn phát triển. 

Ngăn xếp các phần cuộn và gối, và bạn nhận được một điều chỉnh trên hoặc dưới cơ thể cao nêm. Whats hơn, Preggie Pouffe gấp gọn với một thuận tiện cất cùng thực hiện xử lý, pouffe hoàn hảo cho thoải mái on-the-go. Removable bìa zip-off là máy giặt và máy sấy an toàn và được làm từ 100% cotton. 
Sản xuất tại Mỹ

Tính năng, đặc điểm

Cung cấp sự thoải mái trước và sau giao hàng với nhiều lựa chọn định vị
Gối và cuộn làm cho hoàn hảo trở lại và đệm ghế combo và cuộn thắt lưng thun điều chỉnh lên hoặc xuống để đáp ứng nhu cầu cá nhân.
Để có thêm nhiều sự lựa chọn bạn xem thêm tại gối ôm dành cho bà bầu

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau