Gối ôm dành cho bà bầu kẻ ô

Gối ôm dành cho bà bầu kẻ ô, gối ôm dành cho bà bầu thiết kế hình chữ U độc đáo cùng với những đường cong uốn lượn tinh tế, hoàn toàn phù hợp với cơ thể của bà bầu từ khi bắt đầu mang thai tới khi sinh con.


Sử dụng loại gối này giúp bà bầu hạn chế tối đa các hiện tượng đau mỏi, khó chịu, chuột rút - những vấn đề thường gặp trong quá trình mang thai. Sản phẩm nhiều tính năng với mức giá hấp dẫn, được rất nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn.

Những lý do mẹ nên sở hữu một chiếc gối chữ U dành cho bà bầu khi mang thai:

Chất liệu vải cotton thoáng khí cùng với phần ruột gối bằng bông cao cấp, mềm mại, không chứa hóa chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mẹ và em bé.  Gối ít bị xẹp hay biến dạng trong quá trình sử dụng, lớp bông êm không làm mẹ bị đau nhức cơ thể khi tiếp xúc và có thể cử động dễ dàng nhất.
Mẹ có thể thoải mái sử dụng gối vào nhiều mục đích khác nhau như gối ôm khi ngủ, gối nằm khi thư giãn, đệm tựa lưng khi đọc sách, xem tivi hay cho bé bú, đệm ngồi ghế để phục hồi, giảm đau sau khi sinh...hoặc có thể dùng làm gối tập ngồi cho bé yêu.
Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng để mẹ lựa chọn theo sở thích, từ gối đơn sắc tới gối với nhiều họa tiết trang trí đa dạng bắt mắt.
Gối bà bầu kẻ sọc hiện được bán tại các cửa hàng của Babimart và trên hệ thống siêu thị trực tuyến
http://goiomchobabaudep.blogspot.com
Xem thêm chi tiết
Thông tin sản phẩm
Mã sản phẩm: BB016
Thương hiệu Berry
Sản xuất tại Việt Nam
Kích thước (D x R): 144 x 75 (cm)
Trọng lượng -
Kiểu dáng chữ U
Chất liệu cotton
Thông tin khác 3 lớp: vải bọc ngoài cotton, vải lót, bông

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau