10 mẫu gối ôm cho bà bầu tốt nhất

Việc ngủ đối với bà bầu nó có thể rất khó khăn, không thoải mái với cái bụng bầu, nhưng một số phụ nữ mang thai có gối hình chữ V. Một số cũng có thể được sử dụng sau em bé quá ...

gối ôm cho bà bầu
10 mẫu gối ôm cho bà bầu tốt nhất

Những chiếc gối hỗ trợ tốt nhất cho các bà mẹ-to-be
Khi nói đến các danh sách về mang thai và em bé yếu tố cần thiết để mua, những chiếc gối ngủ khi mang thai chia ý kiến.

Đối với một số người, danh sách mua sắm mang thai là rất lâu rằng một cái gối ngắn ngủi có thể cảm thấy giống như một sang trọng, đặc biệt là cho rằng một bình thường, 'hàng ngày' gối là một phần nhỏ của giá cả.

Đối với những người khác, một cái gối thai sản là một cứu cánh khi nói đến việc thoải mái vào ban đêm và có thể ngủ trong một vài giờ tốt. Cũng có giá trị mỗi penny.

Đó có thể là một trong những lý do tại sao nhiều doanh nghiệp của những chiếc gối là đa chức năng, phục vụ như là bú mẹ hoặc bú gối và hỗ trợ cho em bé của bạn.

Thực tế khó khăn là 78% phụ nữ nói rằng họ có khó ngủ khi mang thai của họ  và những tin tức tốt lành là vị trí của bạn ngủ trên giường có thể giúp đỡ. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nằm trên mặt của bạn với một cái gối giữa hai chân của bạn và dưới bụng của bạn có thể giúp điều hòa hơi thở, giảm bớt chứng ợ nóng và hỗ trợ cho một đêm ngon giấc.

Để giúp bạn quyết định nếu một chiếc gối có thể được cứu rỗi của bạn chống lại những đêm không ngủ, chúng tôi đã chọn ra 10 Gối mang thai tốt nhất cho bạn và em bé của bạn ...

10 mẫu gối ôm cho bà bầu tốt nhất

Có lẽ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường, Dream Genii đã giành được nhiều giải thưởng trong đó có sản phẩm thực hành Nuôi dạy con của các giải thưởng năm, ba lần liên tiếp.
Dễ dàng nhận ra bởi "hình dạng 7'-phong cách của mình, phê bình của chúng tôi nói gối được thiết kế để hỗ trợ bụng của bạn, lưng và hông. "Nó thực sự giúp bạn có được thoải mái hơn khi bạn có được lớn hơn và bắt đầu gặp khó khăn khi ngủ." Hầu hết người nhận xét mẹ của chúng tôi đồng ý, với nhiều nói rằng nó đã giúp giảm đau nhức và đau.
Về phía xuống, nó đắt tiền, trang bìa là khó khăn để loại bỏ để rửa và kích thước lớn của nó làm cho nó khó khăn để sử dụng như một sự hỗ trợ hoặc cho con bú gối trên một chiếc ghế hoặc ghế sofa và tốt nhất là sử dụng trên giường.
Đọc xem xét đầy đủ các Dreamgenii hỗ trợ mang thai gối
Bạn có thể mua các Dreamgenii trên Amazon, Jojo Maman Bebe hoặc Kiddicare

gối lớn hình chữ V được thiết kế để cuộn tròn xung quanh bạn vào ban đêm, hỗ trợ bụng của bạn. Nó cũng hữu ích cho con bú và trong những năm em bé và trẻ mới biết đi, cho bạn sử dụng đầy đủ cho giá cao cấp của nó.
Phê MFM của chúng tôi cũng cho biết đây là "vô giá" sau khi sinh mổ sinh đôi của cô, khi cô tìm thấy nó đã hỗ trợ tuyệt vời của cô trên giường, và nhận được trong và ngoài. Gối được làm đầy với microbeads nhỏ, mà phê bình MFM của chúng tôi mô tả là "mềm mại và thoải mái".
Về mặt nhược điểm là giá và cũng là nó là một chiếc gối cồng kềnh, do đó bạn sẽ cần một nơi nào đó để lưu trữ nó.
Đọc Theraline Maternity gốc và Nursing Pillow đầy đủ xét của chúng tôi
Bạn có thể mua gối Theraline về John Lewis,  Amazon  hay Boots



Một đệm nhỏ gọn và di động, các Pregna-Pillo được thiết kế để giúp đỡ với bệnh đau lưng và ngăn chặn các bà mẹ bị xoắn về phía trước khi nằm xuống. Không giống như chiếc gối mang thai khác, chương trình này đã được chấp thuận bởi Thuốc & Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ Cơ quan quản lý ở Anh.
Tuy nhiên, các Pregna-Pillo có tuổi thọ ngắn vì nó chỉ có thể được sử dụng từ ba tháng cuối. Và do kích thước nhỏ của nó, nó chỉ sẽ chỉ hỗ trợ bụng của bạn, không phải toàn bộ cơ thể của bạn.
Kiểm tra xem xét đầy đủ các Pregna-Pillo.



Các WondaWedge là một nêm hỗ trợ, trong khi không được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, cung cấp hỗ trợ tốt trở lại và có thể được sử dụng trong nhà và ngoài. Các nêm, được thiết kế để được sử dụng như một sự hỗ trợ trở lại, là bơm hơi và do đó dễ dàng di chuyển và xẹp xuống cho thuận tiện lưu trữ.

Tại nó có xứng với tiền bỏ ra, nhưng ít đa năng cho phụ nữ mang thai có thể muốn một phương pháp tất cả-trong-một để hỗ trợ trở lại, bump và hông.
Đọc xem xét WondaWedge đầy đủ ở đây

Một hệ thống hỗ trợ sự kết hợp tạo thành một bà mẹ và em bé cong gối và một cái nêm tam giác, các gói hỗ trợ khái quát của tôi có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau, từ khi mang thai để hỗ trợ một trẻ sơ sinh khi cho ăn.

Thực tế là các bộ phận có phương tiện riêng biệt mà một khi bạn đã có em bé, thật dễ dàng để sử dụng như một chiếc gối dưỡng lão trên ghế sofa hoặc ghế. Bìa được tháo rời và giặt bằng máy.


Một chiếc gối lớn có hình dạng như một số "9" và được thiết kế để cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ cơ thể vì nó bao bọc lấy cơ thể của bạn từ đầu của bạn, thông qua đôi chân của bạn và xung quanh bạn trở lại.

Rất được yêu thích bởi bà đang mang thai và cho con bú như nhau, Summer Infant Hỗ trợ Body gối đã được lọt vào danh sách cho một giải thưởng Parenting & thai thực tế vào năm 2013 và được bán với giá hợp lý.



Ngay từ cái nhìn đầu tiên Widgey Thêm trông giống như một phần lớn của chiếc gối mang thai trên thị trường; nửa vòng tròn và dày.
Tuy nhiên, những chiếc gối là khác nhau, vì nó có thể được đúc thành các hình dạng khác nhau. Nó uốn cong giữa một hình dạng dài (tuyệt vời để ngủ khi mang thai), cong (tuyệt vời cho con bú) hoặc hình dạng gần tròn (hỗ trợ tuyệt vời cho bé), tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.
Một lần nữa, một trong những chiếc gối đắt hơn trên thị trường, nhưng các nhà bán lẻ như Argos  hay  Amazon  làm giảm giá, để tìm kiếm xung quanh cho các giao dịch tốt nhất.


Rẻ hơn so với hầu hết các gối thai sản có sẵn, các gói cơ bản bao gồm hai phần; hỗ trợ gối hình chữ V và khối tam giác, giúp khi ngủ trên mặt của bạn.
Cung cấp hỗ trợ tốt cho các khu vực trọng điểm của bạn: lưng, cổ, bump và hông Babystart có thể được sử dụng để giúp bạn ngủ ngon trong thai kỳ, nhưng không được thiết kế để đi xa hơn, vì vậy bạn có thể cần một sự hỗ trợ khác nhau  gối khi cho con bú.





Một sử dụng gối nhiều, có thể được sử dụng như một chiếc gối hỗ trợ mang thai, ăn đệm và hỗ trợ cho gối khi em bé của bạn đang học để ngồi lên.
Các Isi Thống Buddy là một hình dạng bất thường đối với một cái gối, loại giống như một con ngựa, nhưng đó là hình dạng mà nó mang lại tính linh hoạt và có nghĩa là các nhà sản xuất có thể khuyên bạn nên nó có thể cung cấp cho năm năm sử dụng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau