Nên mua gối chữ U ở đâu chất lượng và giá tốt?

Nên mua gối chữ U ở đâu chất lượng và giá tốt? là câu hỏi mà rất nhiều bà bầu nói riêng và khách hàng nói chung. Gối chữ U được rất nhiều bà bầu sử dụng để có giấc ngủ ngon thoải mái, giảm thiểu cảm giác chuột rút, đau lưng.
Mua gối chữ U cho bà bầu ở đâu chất lượng, giá tốt nhất? Shop gối bà bầu đẹp là địa chỉ mua gối chữ U được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và chia sẻ cho nhau. Khi mua gối chữ U tại Hahuma, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả, được giao hàng tận nơi và đặc biệt, tất cả các sản phẩm được bảo hành lên đến 1 năm. Các mẹ có thể truy cập vào website Gối ôm dành cho bà bầu hoặc fanpage Gối ôm dành cho mẹ bầu để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Mô tả sản phẩm
-  Kích thước: Gối chữ U có kích thước 144cm x 75cm (dài x rộng), trọng lượng 3.6kg trong đó bông chiếm 3.3kg, có thể cuộn lại gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích giường ngủ.
- Gối chữ U gồm 3 lớp: Lớp ngoài cùng bằng vải cotton dày mịn, lớp thứ hai là vỏ bọc màu trắng và lớp trong cùng là lõi bông mềm mại.
- Vỏ gối bằng vải cotton mềm mịn, lõi là bông xơ nhân tạo có độ phồng lâu, không lo bông xẹp, óp.

nen-mua-goi-chu-u-o-dau-chat-luong-nhat

Hài lòng về chất lượng, giá cả
Gối chữ U do gối bầu đẹp cung cấp được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, đảm bảo không có hàng Trung Quốc nên mẹ bầu hoàn toàn yên tâm sử dụng. Vỏ gối bằng vải cotton mềm mại với đường may chắc chắn; lõi bông là bông nhập khẩu từ Hàn Quốc và được xử lý kỹ trước khi nhồi vào gối, đảm bảo không gây mùi khó chịu hay chứa hóa chất độc hại. Gối êm ái, có độ phồng tốt, mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái, êm ái cho bà bầu. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 1 năm. Đặc biệt, shop cam kết giao sản phẩm gối chữ U đảm bảo chất lượng, đúng mẫu mã khách đặt hàng.

Mua gối chữ U tại shop gối bà bầu, các mẹ sẽ luôn yên tâm về chất lượng và hài lòng về giá cả. Gối chữ U được bán đúng giá niêm yết của nhà sản xuất, tất cả các sản phẩm đều đồng giá 630.000 đồng/chiếc, đảm bảo chất lượng và bảo hành sản phẩm 1 năm. Mẹ bầu có thể thay vỏ gối dễ dàng với rất nhiều màu sắc giá 180.000 đồng/1 vỏ gối.

Tha hồ lựa chọn mẫu mã
Khi mua gối chữ U tại , các mẹ tha hồ lựa chọn màu sắc yêu thích: Hồng cánh sen, hồng đậm, tím, da cam, xanh lam, xanh lá cây, xanh cốm, xanh cô ban, họa tiết hoa, chấm bi, cánh bướm trang nhã và bắt mắt. Shop thường xuyên cập nhật các mẫu gối mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Gối chữ U giúp bà bầu giảm cảm giác đau lưng, mỏi hông, chuột rút, có tư thế nằm ngủ thoải mái nhất và có giấc ngủ ngon trọn vẹn. Hơn nữa, mua gối chữ U là sự đầu tư rất kinh tế vì gối có thể sử dụng khi mang thai, sau sinh rất tiện dụng; dùng được cho cả mẹ, bé và cả ông xã nữa. Gối chữ U cũng là món quà cho bà bầu ý nghĩa các ông xã tặng vợ yêu các dịp như sinh nhật, 14/2, 8/3, 20/10, thể hiện tình yêu và sự quan tâm dành cho vợ yêu.

Được giao hàng tận nơi
Đặt mua gối chữ U tại shop gối Hahuma, các mẹ sẽ được giao hàng tận nhà trong thời gian nhanh nhất. Shop cam kết giao sản phẩm gối chữ U đảm bảo chất lượng, đúng màu sắc khách hàng đặt mua và bảo hành tới 1 năm cho sản phẩm. Bạn hãy truy vào website http://goiomchobabaudep.blogspot.com

Khách hàng ở các tỉnh thành phố khác Hà Nội chọn mẫu trên website hoặc trên fanpage (trên fanpage xem trên album hoặc chat inbox cho quản trị để nhận các mẫu gối mới). Khách hàng ở các tỉnh thành phố có xe khách theo chuyến sẽ nhận hàng trong ngày tùy vào thời gian đặt hàng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau