Gối dành cho bà bầu chất lượng cao

Gối dành cho bà bầu chất lượng cao là sản phẩm nhập khẩu. Gối bà bầu đã trở lên quen thuộc với hầu hết các mẹ bầu, với chiếc gối ôm này các mẹ sẽ giảm được những cảm giác chuột rút, mỏi chân, mỏi lưng hay những giấc ngủ chập chờn không sâu giấc.

Gối được thiết kế 3 lớp: Lớp vỏ cotton nhiều màu sắc hoa văn đẹp, nhã nhặn, nền nã, sạch sẽ cho sử dụng, vải cốt tôn nên gối mềm mịn. Lớp vài lót màu trắng có khóa kéo để có thể lấy bông ra hoặc nhồi bông vào. Lớp bông trắng xốp không bị xẹp là lớp trong cùng.

goi-danh-cho-ba-bau-chat-luong
Chiếc gối ôm bà bầu này nặng 3kg và có chiều dài là 1,45m, rộng 0.75m nhưng lại khá thon gọn khi cuộn lại. Chính vì thế chiếc gối dành cho bà bầu này được vận chuyển theo đường bưu điện đi các tỉnh khá dễ dàng.
goi-danh-cho-ba-bau-chat-luong

Shop gối luôn lấy tiêu chí phục vụ khách hàng tốt nhất, chiều lòng khách hàng tối đa.

 Những chiếc gối hoa văn vừa đẹp xinh, vừa sạch sẽ cho quá trình sử dụng, không những thế có chiếc gối sẽ tôn chiếc giường hạnh phúc thêm sáng, thêm sang.


Khi không sử dụng tới các bà bầu có thể đóng gói lại trong túi bóng để sử dụng cho lần sau, gối cuộn lại cũng khá nhỏ gọn. Tuy nhiên với chiếc gối đa năng này thì chắc các mẹ không lo tới việc sẽ phải cất đi vì nó được sử dụng để cho các ông bố đọc sách, gối đầu xem ti vi hay những trẻ nhỏ nằm ngủ ở giữa rất thích.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau