Giường ngủ đa năng dành cho bà bầu, phụ nữ mang thai cao cấp

Giường ngủ dành riêng cho bà bầu thiết kế thông minh đa năng với nhiều tiện ích. Mang thai? và những vấn đề gặp trong thời kỳ mang thai khiến các mẹ mang bầu sẽ thấy khó chịu, đặc biệt là vấn đề mất ngủ ...

Một giải pháp mà Giúp phụ nữ mang thai Nhận Được Giấc Ngủ Tốt Nhất!

"Giường ngủ đa năng dành cho bà bầu, phụ nữ mang thai có được giấc ngủ ngon"

Đây là sản phẩm rất thông minh nhỏ gọn, dễ sử dụng, bền đẹp đặc biệt là an toàn cho cả mẹ bầu và thai nhi.

giuong-ngu-da-nang-cho-ba-bau
Giường ngủ dành cho bà bầu hiện đại đa năng
Giá bán: 400 USD
Mã sản phẩm: GBB-01
Giao hàng miễn phí toàn quốc
mua-ngay

Bạn đang đau khổ với nỗi đau mang thai và thấy khó khăn để có được thoải mái khi ngủ?

Có một giải pháp để giảm bớt thắt lưng và đau vùng chậu trong thai kỳ.

Mẫu giường ngủ bà bầu Belly là một sản phẩm giường, nệm hơi cho bà bầu( phụ nữ mang thai) chuyên dụng và tiên tiến cho phép phụ nữ mang thai có được "nhiều tư thế" ngủ không thể có trên một chiếc giường thông thường và có thể hỗ trợ trong việc giúp đỡ phụ nữ gặp phải một số vấn đề liên quan đến mang thai - chẳng hạn như đau xương mu màng (đau vùng chậu), rối loạn chức năng khớp sacroiliac, đau thần kinh tọa, đau lưng và đau hông - để tìm một vị trí ngủ thoải mái.

giuong-ngu-cho-ba-bau

Loại giường bà bầu Belly là hoàn toàn an toàn đã được rất nhiều bác sĩ kiểm tra và phê duyệt.

Chúng tôi rất tự tin rằng giường ngủ Belly có thể giúp giảm đau thời kỳ mang thai của bạn. Nếu bạn không có được cải thiện giấc ngủ khi đã thực hiện nhiều biện pháp khác nhau như ăn uống, tập luyện thể dụng, thư giãn, hay thậm chí bạn đã sử dụng qua gối ôm cho bà bầu để cải thiện giấc ngủ nhưng chư được thì đơn giản bằng cách sử dụng giường bà bầu Belly rất đơn giản và hiệu quả để có giấc ngủ tốt nhất.


Mua ngay để nhận nhiều ưu đãi lớn từ nhà sản xuất sản phẩm
mua-ngay

Làm thế nào giường dành cho bà bầu nó hoạt động ra sao?

Các giường ngủ bà bầu Belly đã được thiết kế thông qua nhiều năm nghiên cứu để cung cấp cho phụ nữ mang thai một giấc ngủ tốt hơn của. Air-điền, với một máy bơm điện tử nội bộ và từ xa cầm tay, giường có thể bị thổi phồng trong hai phút. Nó bao gồm ba khoang có thể dễ dàng điều chỉnh để làm cho bạn thoải mái dễ chịu nhất có thể.

Thiết kế sáng tạo bao gồm khoang bụng lõm với gối khoang mà đệm bụng của bạn từ bên dưới và có thể được điều chỉnh để phù hợp với bụng của bạn phát triển cho đến đủ tháng. Điều này cho phép bạn nằm thoải mái trên mặt trước hoặc mặt của bạn, dùng áp lực giảm bụng và em bé của bạn.

Gối khoang cũng sẽ chứa và đệm ngực của bạn, đó là một tiền thưởng gia tăng cho con bú mẹ ai cũng có thể cảm thấy khó chịu trong khi ngủ.

Một tính năng của giường ngủ Belly là phần còn lại chân thoải mái, có thể làm giảm mỏi chân, nặng và sưng lên, và hỗ trợ trong việc phòng ngừa chứng giãn tĩnh mạch.

Mọi thông tin xin phản hồi về địa chỉ liên hệ của chúng tôi tại đây hoặc bạn có thể để lại lời bình luật bên dưới bài viết này.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau