19 cách để bà bầu có giấc ngủ ngon (p1)

19 cách để bà bầu có giấc ngủ ngon (p1)
Mất ngủ khi mang thai? Bạn không cô đơn. Thực hiện theo những lời khuyên tốt cho giấc ngủ của bàn bầu.

1. Bỏ qua những giấc ngủ trưa

19 cách giúp bà bầu ngủ ngon

buồn ngủ ban ngày, đặc biệt là trong ba tháng đầu tiên, khuyến khích hầu hết bà bầu ngủ trưa. Nhưng giấc ngủ trưa làm cho nó khó khăn hơn để ngủ vào ban đêm vì họ lấy đi một số áp lực giấc ngủ mà xây dựng lên theo ngày.

"Nó giống như ăn vặt ," Grace Pien, MD, một nhà nghiên cứu giấc ngủ tại Đại học Pennsylvania của Trung tâm cứu giấc ngủ và hô hấp Sinh học thần kinh nói. "Ăn ngay cả một lượng nhỏ thức ăn trước bữa ăn có thể lấy đi sự thèm ăn của bạn."

2. Hủy bỏ các khoản nợ ngủ

19-cach-de-ba-bau-co-giac-ngu-ngon

Hầu hết phụ nữ ngủ chỉ 6 1/2 giờ một đêm, để họ đi vào thời kỳ mang thai với một món nợ ngủ. May mắn thay, nó có thể để trả nợ đó và mang lại cơ thể của bạn trở lại cân bằng trước khi mang thai làm cho ngủ khó khăn hơn.

Để tránh ngủ trưa, hãy thử đi ngủ một giờ sớm hơn thường lệ một cách thường xuyên. Nếu 11:00 là thời gian thông thường của bạn, đi vào phòng ngủ tại 10. Vì vậy, có thể bạn sẽ bỏ lỡ chương trình truyền hình yêu thích của bạn hoặc báo cáo mà bạn đang làm việc trên chỉ là sẽ không được thực hiện. Nghiên cứu phát hiện ra rằng một người phụ nữ ngủ ít hơn 6 giờ mỗi đêm tăng gấp bốn nguy cơ của một chiếc C-phần của mình và có thể tăng lên đến 10 giờ lao động của mình. Đó là một động lực tuyệt vời để kết thúc những ngày đầu.
Mời các bạn đón đọc tiếp phần 2.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau