Gối ôm cho bé hình cá ngựa

Gối ôm cho bé hình cá ngựa Kymviet

Gối ôm cho bé là sản phẩm không thể thiếu nhằm chăm sóc giấc ngủ toàn diện cho trẻ. Gối ôm cho bé hình cá ngựa sẽ giúp bé ngủ an tâm hơn, vừa an toàn lại vừa dễ thương. Chú cá ngựa xinh xắn được làm từ chất vải cotton cùng ruột gối bằng bông mềm mại không chỉ là người bạn cùng bé chơi đùa mà còn giúp bé có giấc ngủ trọn vẹn nhất.



Gối ôm trẻ em hình cá ngựa được làm từ tay của những người thợ tài hoa của Kymviet, một thương hiệu sản phẩm thủ công của người khuyết tật với phương thức thủ công chiếm đến 80% để tạo ra chiếc gối trẻ em này.

Gối ôm cho bé hình cá ngựa Kymviet

Gối ôm cho bé hình cá ngựa Kymviet

Ưu điểm nổi bật của gối ôm cho bé hình cá ngựa Kymviet
- Bé có thể dùng để chơi, hay ôm đi ngủ rất an toàn bởi bên ngoài vỏ gối là vải cotton 100%, mềm mịn mát, không bị xù và tưa lông khi bé chơi lâu, dễ dàng giặt, ruột gối 100% bông gòn polyester cao cấp, mịn, đảm bảo sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái khi bé ôm chú cá ngựa đặc biệt này.

- Lớp vải bên ngoài được làm từ vải lông mềm cao cấp, không gây kích ứng cho làn da của bé

- Bên trong là chất liệu gòn xơ PE - Phần bông phía trong giữ được độ đàn hồi cao, không xẹp.

- Đường may chắc chắn, cẩn thận

- Bé ngủ ngon và sâu giấc hơn nhờ thiết kế độc đáo. Đường cong đặc biệt phù hợp với tư thế ngủ giúp bé ngủ ngon và sâu giấc

Chiều dài kích thước gối:65cm

Chiều dài kích thước gối ôm cho bé hình cá ngựa

- Gối ôm mềm mại với kiểu dáng hình cá ngựa sẽ mang lại cảm giác thích thú cho bé yêu khi ngủ.

- Gối ôm cho bé được thiết kế và trang trí đẹp mắt, màu sắc tươi sáng với nhiều hình thú bông đáng yêu, gần gũi, đem lại niềm vui và giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ.

- Màu sắc: đa dạng như hồng, đỏ, cam, vàng, xanh...

- Gối đa năng cho bé hình cá ngựa không chỉ giúp bé ngủ ngon mà còn giống như một chú thú bông đáng yêu dành cho bé nhà bạn.

- Chiều dài kích thước gối: 65cm

Thông tin thương hiệu
Kymviet là thương hiệu sản phẩm thủ công do người khuyết tật Việt Nam sản xuất. Các sản phẩm mà Kymviet cung cấp trên thị trường mang đậm nét văn hóa Việt, được thể hiện qua từng chi tiết, hoa văn, họa tiết trang trí cho tới các nguyên liệu dùng để làm ra các sản phẩm như gạo rang, quế, hồi... Các sản phẩm của Kymviet vừa có tính năng sử dụng lâu dài vừa lại có tính năng trang trí nhờ kiểu dáng độc đáo, mẫu mã phong phú và có tính thẩm mỹ cao.

Mua gối ôm cho bé hình cá ngựa ở đâu?
gối ôm cho bé chất lượng

Gối ôm cho bé chất lượng giúp bé ngủ sâu và ngon giấc

Vì gối ôm là sản phẩm mà bé tiếp xúc trực tiếp lúc ôm ngủ cho nên khi mua sản phẩm thì luôn mẹ luôn đặt câu hỏi: Làm sao để mua gối ôm cho bé chất lượng? Để mua được gối ôm chất lượng chính hãng và đảm bảo giá tốt nhất thì mẹ nên cân nhắc. Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm gối ôm cho bé tại chiaki.vn, chúng tôi chuyên phân phối các mặt hàng cho mẹ và bé với cam kết sản phẩm chính hãng 100%
Bạn xem thêm các mẫu gối ôm cho bà bầu

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau