Chia sẻ gối ôm dành cho bà bầu chữ U

Gối ôm dành cho bà bầu hình chữ U được thiết kế với hình dạng giống như tên gọi của nó phù hợp với hình dáng hình thể của bà bầu nên tạo ra sự thoải mái khi nằm, không hề khó khăn khi sử dụng mà ngược lại rất đơn giản. Gối bà bầu chữ U giúp cho bà bầu có những giây phút thư giãn thoải mái xem phim giải trí hay chìm sâu vào giấc ngủ ngon để có được sức khỏe tốt cho cả mẹ và con.

Bây giờ chúng ta cùng lắng nghe các bà bầu sau khi sử dụng gối chữ U nói gì nhé:
– Chị Nhím Con ở Hải Phòng: Mình bầu được 5 tháng sử dụng thất chất lượng cũng tốt lắm, nằm rất thoải mái. Lúc thời gian đầu mới cấn bầu nằm ngủ rất khó may mà có gối ôm chữ U này. Lúc mình mua 500 ngàn nhưng thực sự thấy nó cũng đáng để mua.

– Chị Hà Mi ở Khánh Hòa: Bụng mình chưa to lắm nhưng cũng thuộc diện khó ngủ, đêm nào cũng trằn trọc khổ sở vì tư thế nằm, chỉ khi đến gần sáng mệt lả mới ngủ được. Sau khi được bạn bè giới thiệu đến mua gối ở mới sắm 1 gối U về mới không phải xoay nhiều, ngủ ngon hơn hẳn, chân không còn mỏi nữa.


– Chị Thu Minh ở Vũng Tàu: Trước bầu đứa thứ nhất mình cũng mua 1 gối chữ L, sau đó đem tặng cho đứa em, lần này sinh đứa nữa mình đã đặt mua gối chữ U từ trước sợ lúc bụng bự không đi lại mua được. Thấy gối chữ U này lúc mới bầu nằm vẫn thích, thỉnh thoảng chồng mượn nằm cứ tấm tắc khen vợ khéo chọn. Đang mồi chài để chồng mua 1 cái nữa để dùng cho cả lúc xem đá bóng xem phim hay xem chương trình giải trí.

– Chị Phan Giang ở Điện Biên thì lại chia sẻ: Mình mua về chưa được dùng gì thì đứa lớn nhà chị được 3 tuổi tranh giành mất luôn nên chị vẫn chưa được dùng ngày nào, chắc chị phải mua thêm 1 cái nữa.

– Chị Oanh ở Đà Nẵng thì viết email cảm ơn: Mình rất thích gối này nhất là lúc bụng lớn rất khó chịu phải cách ly với chồng, nếu không có gối chữ U để ôm chắc mình không thể nào ngon giấc được, trước đây chân tay cứ buồn bực, mỏi lưng, đau cột sống còn giờ thì hết luôn rồi. Cảm ơn!

– Chị Hồng ở Phan Thiết cho biết: Sau khi sinh xong mình được tư vấn sử dụng gối này để làm gối chặn cho bé, làm gối kê cho bé bú rất tiện, đặc biệt là sử dụng để hỗ trợ vai tay khi cho con bú không bị mỏi, lúc bé lớn 6 tháng thì mình dùng cho bé tập ngồi, thế là đỡ được 1 khoản tiền không phải mua gối tập ngồi nữa.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau