Rèm vải dành cho khách sạn cao cấp hiện đại

Bạn muốn tìm những bộ rèm vải đẳng cấp nhất, hãy tới những khách sạn 5 sao, resort hàng đầu thế giới, bạn sẽ thấy vai trò của bộ rèm vải cũng như nội thất vải quan trọng đến nhường nào. Thiết kế của khách sạn và resort là thiết kế đồng bộ, từng chi tiết nhỏ đều rất quan trọng và mang một ý nghĩa nhất định, không phải tự nhiên rèm vải lại màu này, chiếc ghế lại màu kia. Bởi khách sạn 5 sao và resort hàng đầu thế giới đều được thiết kế kiến tạo bởi những kiến trúc sư bậc thầy đại tài, ví như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort nằm trên bán đảo Sơn Trà thuộc thành phố Đà Nẵng hay resort 5 sao JW Marriots Emerald Bay Resort Phu Quoc đều được thiết kế bởi “thầy phù thuỷ” Bill Bensley – người đã quá nổi tiếng trên thế giới với những công trình luôn đứng top thế giới.
Rèm vải và nội thất vải cao cấp bậc nhất
Đối với những công trình khách sạn resort 5 sao, việc lựa chọn rèm cửa cao cấp , rèm vải,  và vải cho các nội thất như sofa, ghế amrchair, chăn ga gối, đều được tới từ những nhà cung cấp có tiếng tăm nhất, tới từ những thị trường cao cấp và nổi tiếng nhất về sản xuất và cung ứng vải rèm và nội thất như Thái Lan, Nhật Bản, Anh quốc, Bỉ, Ý.  Bạn xem thêm các mẫu rèm cửa cao cấp, rèm cửa hiện đại may từ vải nhập khẩu.

Họ sẽ lựa chọn những nhà cung cấp có bề dày từ lâu đời và có những thành công lớn trong ngành vải nội thất, ví dụ như Jim Thompson – nhà cung cấp và sản xuất vải nổi tiếng nhất tại Thái Lan.
Rèm vải dành cho khách sạn cao cấp hiện đại
Khung cảnh của khách sạn InterContinental Danang
Rèm vải khách sạn luôn có những yêu cầu gắt gao về màu sắc và chất liệu. Màu sắc rèm vải khách sạn là một trong những yếu tố quan trọng, bởi điều đó ảnh hưởng tới không gian tổng thể của căn phòng. Chất liệu rèm vải cũng rất quan trọng, vì là một khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới, mọi thứ đều phải đạt ngưỡng hoàn hảo về nhìn, cảm nhận, khiến khách hàng phải cảm thấy choáng ngợp bởi từng chi tiết nhỏ nhất. Một yêu cầu tối quan trọng nữa là rèm vải khách sạn đều đảm bảo được là loại vải chống cháy chậm, đây là một yêu cầu cho sự an toàn phòng cháy chữa cháy.
Rèm vải dành cho khách sạn cao cấp hiện đại
Nội thất vải rực rỡ của khách sạn InterContinental
Khách sạn InterContinental là một ví dụ hết sức thú vị về các màu sắc của rèm vải và nội thất vải. Kiến trúc sư tài ba Bill Bensley đã có một cuộc dạo chơi với những màu sắc mang đậm phong cách phương Đông, ví như màu vàng của sự thịnh vượng được sử dụng rất nhiều tại khách sạn, từ những đệm ghế cho đến gối trang trí dày đặc mang đến ấn tượng khó phai cùng với khát khao được thưởng thức cái đẹp. Đến màu xanh nước biển tượng trưng cho nước trong phong thuỷ của ngũ hành phương Đông là một điểm nhấn rất đẹp.
Rèm vải dành cho khách sạn cao cấp hiện đại
Một góc rèm vải ấn tượng của khách sạn
Hay những khu vực nghỉ ngơi thư giãn của khách sạn như khu vực nhà hàng Citron nằm trên đồi hướng ra biển với tầm nhìn tuyệt vời, mỗi bàn tròn ngồi là một thế giới gối màu xanh lá cây – màu gần gũi với thiên nhiên cây cối. Nhà hàng nằm trên đồi với gam màu đậm chất Á Đông.
Bạn tham khảo thêm các mẫu màn cửa, rèm cửa khách sạn cao cấp của Mihn Home.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Được xem nhiều

goi-om-ba-bau